STTModuleThông tin cần đấu nối 
1Quản lý sản phẩm
  • ID sản phẩm
  • Tên phòng chờ
  • Sân bay
  • Nhà ga
  • Hình ảnh minh họa sản phẩm 
  • Thời gian sử dụng
  • Ví trí 
  • Mô tả chi tiết
  • Số lượng tồn kho (update qua API)
  • Khung giá bán: Đơn vị tính, giá bán, đối tượng áp dụngn
4Thông tin khách hàng
  1. Thông tin khách hàng
  • ID khách hàng
  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại
  • Email
  • Ngày sinh
  • Giới tính
  • Tất cả thông tin từ xác minh CCCD
  • Ngày đăng kí thành viên

2. Thông tin dịch vụ thẻ thành viên của khách hàng

  • Mã thẻ
  • Loại chương trình thẻ đã hoặc đang sở hữu 
  • Hạng thẻ chương trình thẻ
  • Ngày hết hạn của thẻ 
  • Ngày đăng kí thẻ
  • Mã thẻ 
  • Trạng thái hiệu lực của thẻ

3. Số dư

  • Số dư trong thẻ 
  • ID giao dịch dùng số dư trong thẻ
5Quản lý đơn hàng
  • ID đơn hàng
  • ID sản phẩm trong đơn hàng
  • Số lượng sản phẩm
  • Đơn vị tính sản phẩm
  • Thời gian sử dụng phòng chờ
  • Đơn vị quy đổi thanh toán (Xu/Điểm/VNĐ)
  • Tổng giá trị thanh toán
  • Thời gian đặt hàng
  • ID khách hàng đặt đơn
  • Tên người sử dụng trong trường hợp mua hộ
  • Email người sử dụng
  • Trạng thái đơn hàng (Đặt hàng thành công/Thất bại)
  • Mã code sử dụng đơn hàng (nếu có)
  • ID giao dịch
6Quản lý giao dịch
  • ID giao dịch
  • Tên giao dịch
  • Loại giao dịch
  • Phương thức thực hiện giao dịch (trong trường hợp thực hiện giao dịch VNĐ)
  • Ngăn thẻ cấn trừ giao dịch
  • Giá trị giao dịch
  • Thời gian thực hiện giao dịch
  • Trạng thái giao dịch
  • ID xác nhận giao dịch từ cổng thanh toán OnePay (nếu có)
9Nội dung khác

Thông tin thể lệ của chương trình BSL xu và BSL điểm và BLP

Thông tin giới thiệu về Song Hong Lounge

Thể lệ và điều khoản

2 Comments

    1. Quản lý khách hàng: Cloudify có function quản lý khách hàng không? Nếu có, Cloudify có function tạo tài khoản manual cho khách hàng khi đăng kí hội viên offline tại quầy ko? Nếu có, cần API update ngược lại vào Sông Hồng app để người dùng có sẵn account khi truy cập vào app.
    2. Quản lý đơn hàng: Cloudify có thể gửi lại trạng thái đơn hàng cụ thể hay ko? Nếu đơn hàng thất bại, Cloufdify có gửi lí do thất bại cụ thể để app hiển thị giải thích lí cho người dùng không?
    3. Quản lý giao dịch: App đấu nối với OnePay để confirm giao dịch thành công hoặc thất bại. Cloudify có cần audit lại giao dịch ko? Nếu cần, App sẽ gửi lại thông tin giao dịch để audit và Cloudify confirm lại. Nếu không, app chỉ gửi trạng thái giao dịch cho Cloudify để lưu trữ.
    4. Quy trình đăng kí hội viên phụ cho chương trình BSL

    1. Quản lý khách hàng: Cloudify có function quản lý khách hàng không? Nếu có, Cloudify có function tạo tài khoản manual cho khách hàng khi đăng kí hội viên offline tại quầy ko? Nếu có, cần API update ngược lại vào Sông Hồng app để người dùng có sẵn account khi truy cập vào app.
      → Sẽ chỉ care đến Khách hàng sau khi App release → KH offline đến phòng chờ → NV sẽ hướng dẫn KH tải app và đăng ký member.
    2. Quản lý đơn hàng: Cloudify có thể gửi lại trạng thái đơn hàng cụ thể hay ko? Nếu đơn hàng thất bại, Cloufdify có gửi lí do thất bại cụ thể để app hiển thị giải thích lí cho người dùng không?
      → Có
    3. Quản lý giao dịch: App đấu nối với OnePay để confirm giao dịch thành công hoặc thất bại. Cloudify có cần audit lại giao dịch ko? Nếu cần, App sẽ gửi lại thông tin giao dịch để audit và Cloudify confirm lại. Nếu không, app chỉ gửi trạng thái giao dịch cho Cloudify để lưu trữ.
      → Không confirm
    4. Quy trình đăng kí hội viên phụ cho chương trình BSL
      → Chủ thẻ chính cung cấp thông tin thẻ phụ (SĐT, Họ tên, Email) khi đăng ký BSL hoặc đăng ký mở thẻ phụ trong thời hạn hội viên của thẻ chính.
      → Chủ thẻ phụ sử dụng chung pool lượt với Chủ thẻ chính, Chủ thẻ chính có thể phân bổ số lượt sử dụng tối đa cho Chủ thẻ phụ.
      → Nạp thêm lượt chỉ cho phép Chủ thẻ chính thao tác.
      → Chủ thẻ chính và Chủ thẻ phụ tách biệt về tài khoản đăng nhập.


You are not logged in. Any changes you make will be marked as anonymous. You may want to Log In if you already have an account.