Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.

...

Info
titleCách tính lượt sử dụng

* Đơn vị tính lượt là Lượt nội địa

Địa điểm sử dụng

Thời gian sử dụng

 Lượt sử dụng

 Lượt sử dụng thêm giờ

Người Lớn

Trẻ em

Người Lớn

Trẻ em

Các Phòng chờ tại nhà ga quốc nội

Tối đa 3 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu (*)

1

0.5

0.5

0.25

Các Phòng chờ tại nhà ga quốc tế

Tối đa 3 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu

2

110.5

Quyền lợi hội viên

  • Sử dụng được toàn bộ hệ thống phòng chờ trong chuỗi của Sông Hồng.
  • Chủ thẻ thực hiện thủ tục sang nhượng thẻ BSL trên APP “Phòng chờ thương gia Sông Hồng”/Website: https://songhonglounge.com.vn, hoặc thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư của Chương trình thẻ contact@businesslounge.vn về việc sang nhượng thẻ cho người khác.
  • Thông tin bao gồm: Mã thẻ,
    • Được ưu tiên xác nhận chỗ so với khách lẻ trong trường hợp phòng khách đông, khi cùng đến tại quầy để sử dụng dịch vụ phòng chờ.
    • Được mời bạn bè/người thân (Member’s guest) thông qua APP/WEB, chuyển điểm sang khách mời để có thể chủ động sử dụng, không cần đi cùng chủ thẻ như qui định hiện nay.
    • Được tham gia các chương trình ưu đãi áp dụng dành riêng cho chủ thẻ, như tặng voucher phòng chờ 0 đồng cho 1 lượt sử dụng tại một số phòng chờ địa phương…

    Quy định hết hạn

    • Lượt sử dụng có HSD và được tính theo HSD của thẻ (365 ngày kể từ ngày phát hành)
    • Khách hàng có thể truy cập trên APP/WEB mục Pre-order để qui đổi lượt sử dụng theo nhu cầu trước khi vào phòng chờ, hệ thống sẽ sinh ra mã QR/Barcode để quét mã khi vào phòng chờ. Hoặc nhân viên phòng chờ thao tác đổi lượt trên hệ thống trừ lượt cho khách hàng.

    2.2.2 BLP dành cho khách hàng doanh nghiệp - hiện tại không quản lý trên Song Hong App

    2.3 Chính sách chung của thẻ BSL

    2.3.1 Hình thức thẻ:

    Chủ thẻ được phát hành 2 loại thẻ sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán, bao gồm:

    • Thẻ mềm/ Thẻ điện tử: ngay sau khi hoàn thành việc đăng ký tài khoản và thanh toán thành công theo hạng thẻ mua trên App/Web, hệ thống sẽ xác nhận và gửi cho Chủ thẻ thông tin thẻ qua hòm thư đăng ký của Chủ thẻ và cập nhật hạng thẻ, thông tin sử dụng của Chủ thẻ khi truy cập tài khoản trên APP/WEB.
    • Thẻ vật lý (optional): Gửi cho Chủ thẻ qua đường chuyển phát Chủ thẻ đăng ký, chi trả phí phát hành thẻ và chuyển phát 175.000 đồng

    2.3.2 Địa điểm sử dụng:

    Trên toàn bộ hệ thống sử dụng phòng chờ của Sông Hồng trực tiếp vận hành và khai thác.

    2.3.3 Chính sách cho khách đi kèm

    Chủ thẻ chính/chủ thẻ phụ được mời người đi kèm không giới hạn số lượng với mức tiền tính như cho chủ thẻ với điều kiện:

    • Thẻ còn đủ tiền;
    • Phòng chờ còn đủ chỗ.
    • Chính sách tại phòng chờ được cập nhật trong phụ lục 02 đính kèm

     2.3.4 Thời hạn sử dụng thẻ

    • 01 năm kể từ ngày phát hành, nếu sử dụng hết số điểm hoặc xu trước HSD sẽ kết thúc ưu đãi của hạng thẻ
    • Trường hợp thẻ còn xu/điểm khi hết hạn thẻ:
      • Chủ thẻ có thể gia hạn thêm 01 năm với mức phí: 350.000 VNĐ/ lần gia hạn hoặc theo thông báo tùy thời điểm để có thể sử dụng nốt số dư xu/điểm
      • Hoặc Chủ thẻ mua hạng Thẻ BSL mới (mua thêm gói xu/điểm), thời hạn của số xu/điểm cũ được tính theo thời hạn của số xu/điểm mới nạp thêm.
      • Khi khách hàng nạp bổ sung cho gói điểm hoặc xu, hoặc trả phí gia hạn, HSD của xu/điểm cũ sẽ được làm mới kể từ ngày nạp bổ sung/ngày gia hạn

     2.3.5 Sang nhượng Thẻ BSL

      • Mỗi Phòng chờ phục vụ khách theo tiêu chuẩn của Phòng chờ đó.
      • Phòng chờ có thể từ chối khách trong các trường hợp:
        • Chủ thẻ không xuất trình thẻ hoặc thẻ không hợp lệ;

        • Chủ thẻ cho người khác mượn thẻ;

        • Hành khách không tuân thủ quy trình sử dụng dịch vụ hoặc có hành vi thô lỗ, to tiếng trong Phòng chờ;

        • Phòng chờ đã hết chỗ.

    • Được ưu tiên xác nhận chỗ so với khách lẻ trong trường hợp phòng khách đông, khi cùng đến tại quầy để sử dụng dịch vụ phòng chờ.
    • Được mời bạn bè/người thân (Member’s guest) thông qua APP/WEB, chuyển điểm sang khách mời để có thể chủ động sử dụng, không cần đi cùng chủ thẻ như qui định hiện nay.
    • Được tham gia các chương trình ưu đãi áp dụng dành riêng cho chủ thẻ, như tặng voucher phòng chờ 0 đồng cho 1 lượt sử dụng tại một số phòng chờ địa phương…
    • Khách hàng có thể mua thêm lượt theo các gói 5 lượt, 10 lượt, 20 lượt sử dụng với mức giá và chính sách như với mua thẻ mới.

    Quy định hết hạn

    • 01 năm kể từ ngày phát hành.

    • Trường hợp thẻ còn lượt khi hết hạn thẻ:

      • Chủ thẻ có thể gia hạn thêm 01 năm với mức phí tối đa: 175.000 VNĐ/ lần gia hạn hoặc theo thông báo tùy thời điểm.

      • Hoặc Chủ thẻ nạp thêm lượt vào Thẻ BSL, thời hạn của số điểm cũ được tính theo thời hạn của số điểm mới.

    Điều kiện sử dụng thẻ

    • Thẻ hội viên phải còn thời hạn và đủ điểm tại thời điểm sử dụng dịch vụ.
    • Tên của chủ thẻ phải trùng khớp với tên trên một trong các giấy tờ: Thẻ lên tàu bay (Boarding Pass)/ CMND/ Hộ chiếu/Thẻ căn cước.
    • Các chính sách cho Khách đi kèm/ Chính sách trẻ em/ Chính sách thêm giờ: Áp dụng theo quy định của mỗi Phòng chờ và được cập nhật trang website: songhonglounge.com.vn.

    Hình thức thẻ

    • Chủ thẻ được phát hành 2 loại thẻ sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán, bao gồm:
      • Thẻ vật lý: Gửi cho Chủ thẻ qua đường chuyển phát.
        • Sử dụng trong trường hợp khách bị mất thẻ hoặc thẻ bị hỏng, và có nhu cầu cấp thẻ cứng.

        • Phí cấp lại thẻ cứng: Tối đa 175.000 VNĐ/thẻ hoặc theo thông báo tùy thời điểm.

      • Thẻ mềm/ Thẻ điện tử: Gửi cho Chủ thẻ qua hòm thư đăng ký của Chủ thẻ.
    • Ưu tiên tư vấn Chủ thẻ sử dụng thẻ điện tử thay cho Thẻ cứng.
    • Thông tin mở thẻ:
      • Hạng thẻ đăng ký;
      • Số điện thoại và email đăng ký;
      • Địa chỉ nhận thẻ;
      • Bản chụp CMND/ CCCD hoặc Hộ chiếu.

    Sang nhượng Thẻ BSL

    • Thông tin bao gồm: Mã thẻ, tên chủ thẻ cũ, tên chủ thẻ được sang nhượng, thông tin của chủ thẻ được sang nhượng (CCDC, email, điện thoại).
    • Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện khai báo bằng cách gửi thư điện Chủ thẻ thực hiện thủ tục sang nhượng thẻ BSL:
    • Trên APP “Phòng chờ thương gia Sông Hồng”/Website: https://songhonglounge.com.vn;
    • Hoặc Chủ thẻ thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư của chương trình, Đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin Chủ thẻ mới lên Hệ thống; ngay lập tức trong trường hợp Chủ thẻ thực hiện trên APP/WEBChủ thẻ đóng mức phí 175.Chương trình thẻ về việc sang nhượng thẻ cho người khác. Trong Vòng
    • Chủ thẻ đóng mức phí 175.000 đồng/thẻ trong trường hợp yêu cầu phát hành thẻ vật lý, được miễn phí trong trường hợp sử dụng thẻ mềm trên APP/WEB.

     2.3.6 Mời lượt sử dụng trong Thẻ BSL của Chủ thẻ cho Chủ thẻ khác/Khách khác:

    • Chủ thẻ có thể thực hiện mời lượt sử dụng trong thẻ BSL trên APP “Phòng chờ thương gia Sông Hồng”/Website: https://songhonglounge.com.vn
    • Chủ thẻ thanh toán mua số lượt mời, điền các thông tin tại các trường hiển thị trên APP/WEB bao gồm: Mã thẻ, tên chủ thẻ mời; Mã khách, tên khách hoặc Mã thẻ, tên chủ thẻ được mời, số lượng lượt mời bao gồm lượt người lớn/trẻ em, thời gian dự kiến sử dụng (nếu có).
    • Mã khách, tên khách khi khách hàng truy cập tạo tài khoản thành công trên APP/WEB.
    • Sau khi chủ thẻ xác nhận mời, trên tài khoản của chủ thẻ sẽ trừ tiền (hệ tiền) và số lượt mời đã mua/hoặc số lượt (hệ lượt); trên tài khoản khách/chủ thẻ khác được mời sẽ nhận số lượt mời và có thể sử dụng được tại các phòng chờ trong hệ thống của Sông Hồng, không cần chủ thẻ chính đi cùng. Chủ thẻ đóng mức phí tối đa 175.000 đồng/ lượt hoặc theo thông báo tùy thời điểm.
    • Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện các thủ tục ở bước trên, Đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin Chủ thẻ mới lên Hệ thống.

    Sang nhượng lượt sử dụng trong Thẻ BSL của Chủ thẻ này cho Chủ thẻ khác:

    • Chủ thẻ thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư của Chương trình thẻ về việc sang nhượng lượt sử dụng trong thẻ cho người khác. Thông tin bao gồm: Mã thẻ, tên chủ thẻ sang nhượng; Mã thẻ, tên chủ thẻ được sang nhượng, số lượng điểm sang nhượng.
    • Chủ thẻ đóng mức phí tối đa 175.000 đồng/ lượt hoặc theo thông báo tùy thời điểm.
    • Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện các thủ tục ở bước trên, Đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin sang nhượng điểm lên Hệ thống.

    2.2.2 BLP dành cho khách hàng doanh nghiệp - hiện tại không quản lý trên Song Hong App

    2.4 Chính sách sử dụng và đi kèm tại các phòng chờ

    Phòng chờ - Sân baySử dụng phòng chờĐi kèm

    Đà Nẵng

    Quốc tế

    • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 3 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
    • Mỗi 30 (ba mươi) phút phát sinh thêm so với thời gian tiêu chuẩn được tính 01 (một) block. Thời gian phát sinh dưới 30 (ba mươi) phút được tính tròn là 01 (một) block.
    • Phụ thu: 000 đồng (bằng chữ: một trăm hai mươi lăm đồng) /khách/ block, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
    • Miễn phí trẻ em dưới 02 tuổi;
    • Khách từ 2 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em.
    • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

    Đằ Nẵng

    Nội địa

    • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 02 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
    • Trường hợp chậm chuyến, hủy chuyến, nhỡ chuyến và hành khách có nhu cầu tiếp tục được sử dụng dịch vụ tại Phòng khách thương gia thì đơn giá phục vụ thêm giờ được áp dụng cụ thể như sau:
      • Trong vòng 2 giờ đầu phục vụ thêm thu thêm 50% đơn giá.
      • Từ giờ thứ 3 trở đi thu thêm 100% đơn giá.
    • Mỗi người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 02 tuổi đi kèm.
    • Khách đi kèm khác theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
    Côn Đảo
    • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
    • Trường hợp chậm chuyến, hủy chuyến, nhỡ chuyến và hành khách có nhu cầu tiếp tục được sử dụng dịch vụ tại Phòng khách thương gia thì đơn giá phục vụ thêm giờ được áp dụng cụ thể như sau:
      • Trong vòng 1 giờ đầu phục vụ thêm bên A thu thêm 50% đơn giá.
      • Từ giờ thứ 2 trở đi thu thêm 100% đơn giá.
    • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 02 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 2 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá trẻ em.
    • Khách từ 2 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em.
    • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

    Vân Đồn

    Quốc tế & Quốc nội

    • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 3 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
    • Trường hợp chuyến bay của Hành khách bị hoãn/ trễ chuyến nên Hành khách tiếp tục sử dụng Dịch vụ, Bên B có nghĩa vụ thanh toán cho Bên A số tiền như sau:
      • Trong 03 giờ đầu phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 50% mức Giá dịch vụ.
      • Từ 03 đến 06 giờ phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 100% mức Giá dịch vụ.
    • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 07 tuổi đi kèm.
    • Khách đi kèm khác tính theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
    Các sân bay khác
    • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 5 tuổi. Từ trẻ em dưới 5 tuổi thứ 3: Áp dụng mức giá trẻ em.
    • Khách từ 5 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em.
    • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

    3. Main Feature

    ....
    A. Tính năng Mobile ApplicationI. Đăng ký đăng nhậpĐăng kýĐăng nhậpQuên mật khẩuII. Xem danh sách và chi tiết Phòng chờXem danh sách phòng chờXem chi tiết phòng chờ và các thông tin liên quanIII. Quản lý thông tin người dùngXem và chỉnh sửa thông tin người dùngIV. Mua hàngMua các dịch vụ phòng chờMua gói ưu đãi BSLMua tặng các dịch vụ phòng chờV. Thanh toánQuản lý thanh toánTích hợp cổng thanh toán OnePayVI. Hội viênĐăng ký gói hội việnQuản lý thông tin hội viênGia hạn hạn hội viênTặng Điểm với BSL ĐiểmVII. Nội dungQuản lý nội dung các phòng chờQuản lý nội dung các chương trình

    Quản lý các nội dung khác

    • Term & Condition
    • About Us
    • Policy Privacy

    VIII. Mời lượt sử dụng

    Quản lý các lượt mời

    B. Tính năng Admin Portal

    • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 07 tuổi đi kèm.
    • Khách đi kèm khác tính theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
    Các sân bay khác
    • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 5 tuổi. Từ trẻ em dưới 5 tuổi thứ 3: Áp dụng mức giá trẻ em.
    • Khách từ 5 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em.
    • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

    3. Main Feature

    ...

    A. Tính năng Mobile ApplicationPhase 1Phase 2Phase ...
    I. Đăng ký đăng nhập


    Đăng ký(tick)

    Đăng nhập(tick)

    Quên mật khẩu(tick)

    II. Xem danh sách và chi tiết Phòng chờ


    Xem danh sách phòng chờ(tick)

    Xem chi tiết phòng chờ và các thông tin liên quan(tick)

    Xem các thông tin khuyến mại(tick)

    III. Quản lý thông tin người dùng


    Xem và chỉnh sửa thông tin người dùng(tick)

    IV. Mua hàng


    Mua các dịch vụ phòng chờ (các đơn hàng)(tick)

    Mua gói ưu đãi BSL(tick)

    Mua tặng các dịch vụ phòng chờ
    (tick)
    V. Thanh toán


    Quản lý thanh toán (các giao dịch với OnePay)(tick)

    Tích hợp cổng thanh toán OnePay(tick)

    VI. Hội viên


    Đăng ký gói hội viên(tick)

    Quản lý thông tin hội viên(tick)

    Gia hạn hạn hội viên(tick)

    Mua thêm lượt khi đã đăng ký hội viên(tick)

    VII. Mời lượt sử dụng




    Quản lý các lượt mời


    (tick)

    B. Tính năng Admin Portal




    I. Nội dung


    Quản lý nội dung các phòng chờ(tick)

    Quản lý nội dung các chương trình khuyến mại(tick)

    Quản lý các nội dung khác

    • Term & Condition
    • About Us
    • Policy Privacy
    (tick)

    II. Quản lý người dùng




    Quản lý danh sách người dùng

    (tick)

    Quản lý tài khoản(tick)

    III. Quản lý phòng chờ




    Quản lý phòng chờ

    (tick)

    III. Quản lý khuyến mại




    Quản lý thông tin các chương trình khuyến mại

    (tick)

    IV. Quản lý hội viên




    Quản lý thông tin hội viên

    (tick)

    V. Quản lý đơn hàng




    Quản lý các đơn hàng phát sinh trên APP

    (tick)

    3.1 Sitemap

    Widget Connector
    urlhttps://www.figma.com/file/9HJQ4yp7ycEuY38a75uQsb/Diagram?type=design&node-id=22-5&mode=design&t=9wbNYzcq5bMuG6pd-4