Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.

...

03
Phòng chờ - Sân baySử dụng phòng chờĐi kèm

Đà Nẵng

Quốc tế

  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Mỗi 30 (ba mươi) phút phát sinh thêm so với thời gian tiêu chuẩn được tính 01 (một) block. Thời gian phát sinh dưới 30 (ba mươi) phút được tính tròn là 01 (một) block.
  • Phụ thu: 125.000 đồng (bằng chữ: một trăm hai mươi lăm đồng) /khách/ block, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
  • Miễn phí trẻ em dưới 02 tuổi;
  • Khách từ 2 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em (bằng 50% giá người lớn).
  • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

Đằ Nẵng

Nội địa

  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 02 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chậm chuyến, hủy chuyến, nhỡ chuyến và hành khách có nhu cầu tiếp tục được sử dụng dịch vụ tại Phòng khách thương gia thì đơn giá phục vụ thêm giờ được áp dụng cụ thể như sau:
    • Trong vòng 2 giờ đầu phục vụ thêm thu thêm 50% đơn giá.
    • Từ giờ thứ 3 trở đi thu thêm 100% đơn giá.
  • Mỗi người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 02 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 02 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá người lớn.
  • Khách đi kèm khác theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
Côn Đảo
  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chậm chuyến, hủy chuyến, nhỡ chuyến và hành khách có nhu cầu tiếp tục được sử dụng dịch vụ tại Phòng khách thương gia thì đơn giá phục vụ thêm giờ được áp dụng cụ thể như sau:
    • Trong vòng 1 giờ đầu phục vụ thêm bên A thu thêm 50% đơn giá.
    • Từ giờ thứ 2 trở đi thu thêm 100% đơn giá.
  • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 02 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 2 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá trẻ em.
  • Khách từ 2 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em.
  • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

Vân Đồn

Quốc tế & Quốc nội

  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa
  • 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chuyến bay của Hành khách bị hoãn/ trễ chuyến nên Hành khách tiếp tục sử dụng Dịch vụ, Bên B có nghĩa vụ thanh toán cho Bên A số tiền như sau:
    • Trong 03 giờ đầu phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 50% mức Giá dịch vụ.
    • Từ 03 đến 06 giờ phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 100% mức Giá dịch vụ.
  • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 07 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 07 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá người lớn.
  • Khách đi kèm khác tính theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
Các sân bay khác
  • Mỗi hành khách người lớn được miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 5 tuổi. Từ trẻ em dưới 5 sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chuyến bay của Hành khách bị hoãn/ trễ chuyến nên Hành khách tiếp tục sử dụng Dịch vụ, Bên B có nghĩa vụ thanh toán cho Bên A số tiền như sau:
    • Trong 03 giờ đầu phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 50% mức Giá dịch vụ.
    • Từ 03 đến 06 giờ phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 100% mức Giá dịch vụ.
  • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 05 tuổi. Từ trẻ em dưới 05 tuổi thứ 3: Áp dụng mức giá trẻ em (bằng 50% giá người lớn).
  • Khách từ 5 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em (bằng 50% giá người lớn).
  • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

...

A. Tính năng Mobile ApplicationPhase 1Phase 2Phase ...Doc statusDocument
I. Đăng ký đăng nhập


Status
colourGreen
titleDONE

Đăng ký(tick)

Status
colourGreen
titleDONE

Đăng nhập(tick)

Quên mật khẩu(tick)

Trang chủ(tick)

Status
colourGreen
titleDONE

II. Xem danh sách và chi tiết Phòng chờ


Status
colourBlue
titlein review

[BRD] Product
Xem danh sách phòng chờ(tick)

Status
colourBlue
titlein review

[PRD] Xem danh sách phòng chờ
Xem chi tiết phòng chờ và các thông tin liên quan(tick)

Status
colourBlue
titlein review

[PRD] Xem chi tiết phòng chờ
Xem các thông tin khuyến mại(tick)



III. Quản lý thông tin tài khoản




Xem và chỉnh sửa thông tin người dùng(tick)



Đổi mật khẩu / Log Out




Notification
(tick)


Các nội dung liên quan đến app

  • Terms & Conditions
  • About Song Hong
  • Provicy Policy





IV. Mua hàng


Status
colourBlue
titlein review

[BRD] Order

Mua các dịch vụ phòng chờ (khởi tạo các đơn hàng)

  • Mua dạng khách (guest)
  • Mua dạng người dùng (user)
  • Mua dạng hội viên BSL (có khuyến mại)
(tick)

Status
colourBlue
titleIN PROGRESS

[PRD] Khởi tạo đơn hàng
Danh sách đơn hàng(tick)

Status
colourBlue
titleIN PROGRESS

[PRD] Danh sách đơn hàng
Chi tiết đơn hàng(tick)

Status
colourBlue
titleIN PROGRESS

[PRD] Chi tiết đơn hàng
Sử dụng đơn hàng(tick)

Status
colourBlue
titleIN PROGRESS

[PRD] Sử dụng sản phẩm trong đơn hàng
Mua tặng các dịch vụ phòng chờ
(tick)


V. Thanh toán




Quản lý thanh toán (các giao dịch với OnePay)(tick)

Status
colourBlue
titleIn Review

Tích hợp cổng thanh toán OnePay(tick)

Status
colourYellow
titleIntegration doc

VI. Hội viên




Đăng ký gói hội viên (mua gói 5/10/20 lượt)(tick)



Quản lý thông tin hội viên(tick)



Quản lý thông tin hội viên phụ(tick)



Gia hạn hạn hội viên(tick)



Mua thêm lượt khi đã đăng ký hội viên(tick)



VII. Mời lượt sử dụng






Quản lý các lượt mời


(tick)


B. Tính năng Admin Portal






I. Nội dung




Quản lý nội dung các phòng chờ(tick)



Quản lý nội dung các chương trình khuyến mại(tick)



Quản lý các nội dung khác

  • Term & Condition
  • About Us
  • Policy Privacy
(tick)



II. Quản lý người dùng






Quản lý danh sách người dùng

(tick)



Quản lý tài khoản(tick)



III. Quản lý sản phẩm






Quản lý phòng chờ

(tick)



Quản lý gói hội viên BSL

(tick)



III. Quản lý khuyến mại






Quản lý thông tin các chương trình khuyến mại

(tick)



IV. Quản lý hội viên






Quản lý thông tin hội viên đăng ký qua APP

(tick)



V. Quản lý đơn hàng






Quản lý các đơn hàng phát sinh trên APP

(tick)



...