Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.

...

Với mỗi sản phẩm được tặng, người tặng cần cung cấp các thông tin sau của người thụ hưởng:

Thông tinThẻ BSLGói lượt BSLVé lẻ phòng chờ
Email
Tip
  • Yêu cầu Email của người hưởng thụ đang liên kết với tài khoản trên Sông Hồng app 
  • Tài khoản người hưởng thụ không có thẻ BSL nào
Tip
  • Yêu cầu Email của người hưởng thụ đang liên kết với tài khoản trên Sông Hồng app
  • Tài khoản người hưởng thụ đang sở hữu ít nhất 1  thẻ BSL (cả active và deactive) 
Tip

Không bắt buộc Email phải đăng kí tài khoản trên Sông Hồng app

Yêu cầu nhập Email nếu người dùng chưa đăng kí trên app

SĐT
Tip
  • Yêu cầu SĐT của người hưởng thụ đang liên kết với tài khoản trên Sông Hồng app 
  • Tài khoản người hưởng thụ không có thẻ BSL nào
Tip
  • Yêu cầu SĐT của người hưởng thụ đang liên kết với tài khoản trên Sông Hồng app
  • Tài khoản người hưởng thụ đang sở hữu ít nhất 1  thẻ BSL (cả active và deactive) 
Tip

Không bắt buộc SĐT phải đăng kí tài khoản trên Sông Hồng app

Họ và tên

(error)

(error)

Tip

Yêu cầu nhập Họ và tên của người hưởng thụ nếu người hưởng thụ chưa có tài khoản Sông Hồng Lounge

Mã thẻ BSL(error)
Tip

Trong trường hợp người thụ hưởng có nhiều hơn 1 thẻ BSL, người tặng cần lựa chọn chính xác mã thẻ BSL nhận gói lượt

(error)

II. Sau khi thanh toán đơn hàng thành công:


Thẻ BSLGói lượt BSLVé lẻ phòng chờ

Người thụ hưởng

  • Người thụ hưởng nhận thông báo trên ứng dụng Sông Hồng
  • Người thụ hưởng tiến hành cập nhập thông tin hội viên BSL bao gồm:
    • Họ và tên
    • CCCD
    • Giới tính
    • Ngày sinh 
Tip

Hiệu lực của thẻ BSL tính từ ngày thanh toán thành công, không phải ngày người thụ hưởng hoàn tất quy trình nhận thẻ

  • Người thụ hưởng nhận thông báo trên ứng dụng Sông Hồng
  • Số dư và HSD của thẻ BSL được cập nhật theo logic mua gói thêm gói lượt
  • Giao dịch nhận lượt được hiển thị ở màn Lịch sử hội viên
Tip

Hiệu lực của thẻ BSL được kéo dài thêm 1 năm kể từ ngày được tặng gói lượt

TH1: Người thụ hưởng chưa đăng kí tài khoản tại thời điểm nhận vé

  • Vé phòng chờ được gửi qua email 
  • Vé lẻ không được cập nhật vào tài khoản Sông Hồng nếu sau này có phát sinh tài khoản liên kết với email này

TH2: Người thụ hưởng đã có tài khoản Sông Hồng

  • Người thụ hưởng nhận thông báo trên ứng dụng
và có thể xem vé được tặng ở
  • Vé phòng chờ được hiển thị mục Lịch sử đặt phòng

Người tặng 

  • Pop-up Tặng thành công
  • Hiển thị thông báo tặng thành công ở mục Thông báo

Nhận thông báo qua email về đơn hàng mua tặng

  • Pop-up Tặng thành công
  • Hiển thị thông báo tặng thành công
Nhận thông báo qua email về đơn hàng mua tặng
  • ở mục Thông báo
  • Pop-up Tặng thành công tới người thụ hưởng nếu người thụ hưởng thuộc TH2 / hoặc Quà tặng được gửi qua Email
Nhận
  • nếu người thụ hưởng thuộc TH1
  • Hiển thị thông báo tặng thành công
Nhận thông báo qua email về đơn hàng mua tặng
  • ở mục Thông báo

Hệ thống BE 


Lưu thông tin đơn hàng gồm gồm

  • Thông tin người tặng
  • Thông tin giao dịch do OnePay gửi về
  • Thông tin sản phẩm dịch vụ 
  • Thông tin người thụ hưởng

Tiến hành đồng bộ thông tin với CVN và nhận kết quả tương ứng

Nhận mã thẻ BSL do CVN trả về 

Nhận kết quả số dư và HSD mới của thẻ BSL của người  thụ hưởng

Nhận mã vé do CVN trả về

CVN

Nhận thông tin đơn hàng

Tạo ID khách hàng (nếu người thụ hưởng chưa được đinh danh trên CVN)

Trả lại mã thẻ BSL cho người thụ hưởng

Nhận thông tin đơn hàng

Trả lại thông tin thẻ BSL sau khi được tặng lượt

Nhận thông tin đơn hàng

Tạo ID khách hàng (nếu người thụ hưởng chưa được đinh danh trên CVN)

Trả lại danh sách mã vé 

...