Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.
User storyLà người dùng, tôi muốn đánh giá sau mỗi lần sử dụng dịch vụ
Acceptance Criteria

Hiển thị pop-up đánh giá sau khi người dùng sử dụng dịch vụ

Người dùng truy cập vào đường link được gắn trên pop-up để thực hiện đánh giá dựa theo mẫu khảo sát sau khi sử dụng dịch vụ

PriorityMedium
Jira

Goals

Khách hàng thực hiện đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ

Assumptions & Conditions

Đối tác cung cấp đường link khảo sát → Popplife gắn link lên pop-up

Sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ sẽ hiện lên form đánh giá dịch vụ  vụ

  • CVN trả giờ giờ checkin thực tế và checkout tiêu chuẩn => App thực hiện pop up form khảo sát lên cho khách hàng tương ứng với thông tin khách hàng , phòng chờ sử dụng
  • Trường hợp khách chưa vào App ngay, App sẽ thực hiện pop up form khảo sát lên vào thời điểm gần nhất khách truy cập vào App. ApKhách hàng không thể thay đổi đánh giá sau khi đã xác nhận.

Mức độ đánh giá theo thang điểm từ 1-5 tương ứng:

  • 1 - Rất không hài lòng | Very Dissatisfied
  • 2 - Không hài lòng | Dissatisfied
  • 3 - Bình thường | Neutral
  • 4 - Hài lòng | Satisfied
  • 5 - Rất hài lòng | Very Satisfied

*Bộ câu hỏi khảo sát Link