Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.

...

Sau khi khách hàng sử dụng xong dịch sẽ hiện lên form đánh giá dịch vụ

  • CVN trả giờ giờ checkin thực tế và checkout tiêu chuẩn => App thực hiện pop up form khảo sát lên cho khách hàng tương ứng với thông tin khách hàng, phòng chờ sử dụng
  • Trường hợp khách chưa vào App ngay, App sẽ thực hiện pop up form khảo sát lên vào thời điểm gần nhất khách truy cập vào ApApp

Khách hàng sẽ không thể thay đổi đánh giá sau khi đã xác nhận

...

Khách hàng sẽ không thể đánh giá lại sau khi thực hiện gửi đánh giá

Trường hợp KH bỏ qua và tắt pop-up → ko thể thực hiện đánh giá lại

Mức độ đánh giá theo thang điểm từ 1-5 tương ứng:

...