Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.

...

  • Người dùng phải đăng nhập ứng dụng mới có thể xem được thông báo
  • Trung tâm thông báo: chỉ chứa các thông báo in-app, không bao gồm các thông báo gửi qua SMS hoặc email.
  • Thông báo được hiển thị danh sách mặc định theo cập nhật mới nhất trên ứng dụng
  • Giới hạn số lượng thông báo có thể xem là trong vòng 3 tháng theo ngày hiện tại.
  • Trong danh sách thông báo, những thông báo ở trạng thái chưa đọc sẽ được bôi đậm. Nếu người dùng chạm vào thông báo hoặc đã open màn hình chi tiết: trạng thái thay đổi từ Chưa đọc → Đã đọc
  • Cho phép người dùng tìm kiếm thông báo theo bộ lọc:
    • Hoạt động:
    • Giao dịch thanh toán thành công (mua vé lượt, mua thẻ BSL, nạp lượt,...)
    • Giao dịch thanh toán thất bại (mua vé lượt, mua thẻ BSL, nạp lượt,...)
    • Sang nhượng sản phẩm thành công (thẻ BSL, lượt BSL)
    • Nhận sang nhượng sản phẩm thành công
    • Tặng sản phẩm thành công (vé lượt, thẻ BSl, gói lượt BSL)
    • Nhận tặng sản phẩm thành công
    • Gia hạn thành công
    • Hết hạn sử dụng (thẻ BSL)
    • Ưu đãi:
    • Chương trình khuyến mại
    • Upsale hàng ngày
    • Nhắc nhở:
    • Sắp hết hạn sử dụng
  • Đối với những về trường hợp "Sắp hết hạn sử dụng", thông báo trước ngày hết hạn: 
    • 15 ngày ≥ ngày hết hạn → nhắc 3 ngày 1 lần
    ,
    • 3 ngày cuối → mỗi ngày 1 lần
  • Hiển thị bên ngoài logo tính năng số lượng thông báo mà người dùng chưa đọc
  • Đẩy thông báo lên thiết bị nếu người dùng cho phép
    • Thiết bị của người dùng phải hỗ trợ tính năng thông báo
    • Người dùng phải bật tính năng cho phép nhận thông báo trên thiết bị
  • Cung cấp tùy chọn hủy đăng ký nhận thông báo

Template

Mua gói

Giao dịch thanh toán thành công

  • Mua vé lượt
  • Tặng thành côngTặng  (đã đăng ký user/BSL)Bạn tiền  Mã hiển thành công]

    Người nhận

    Tặng thẻ/vé lượt:
  • Nhận [tên sản phẩm] thành công
  • Bạn tên thành côngNhận sBạn tên sản phẩm] thành công sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người thụ hưởng] của bạn thành công]
  • Gia hạn thành công
  • Thẻ [mã thẻ] đã được gia hạn thành công. Hạn sử dụng đến [.....]. Mã thành công]Thẻ hội viên BSL [mã thẻ] sẽ hết hạn trong [số ngày] ngày nữa. Tức ngày [....]. Vui lòng gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    NhómLoại thông báoTiêu đềNội dung thông báo
    Hoạt động
    Mua thẻXÁC NHẬN MUA THẺ THÀNH CÔNGThẻ của Quý khách đã được kích hoạt thành công với thông tin sau:
    - Mã thẻ:
    - Số lượt tiêu chuẩn:
    • Giao dịch thành công
    • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thành công với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiển thành công]

    Sang nhượng thành công

    1. Sang nhượng thẻ BSL
    2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn

    Người sang nhượng:

    • Sang nhượng thẻ:
      • Sang nhượng thành công
      • Bạn đã sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công cho [tên người thụ hưởng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
      • [thời gian thực hiện thành công]
    • Sang nhượng lượt:
      • Sang nhượng thành công
      • Bạn đã sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công cho [tên người thụ hưởng] từ thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
      • [thời gian thực hiện thành công]

    Người thụ hưởng:

    • Sang nhượng thẻ:
      • Nhận sang nhượng thành công
      • Bạn đã nhận sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công từ [tên người sang nhượng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
      • [thời gian thực hiện thành công]
    • Sang nhượng lượt tiêu chuẩn
      • Nhận sang nhượng thành công
      • Bạn đã nhận sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người thụ hưởng] của bạn. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
      • [thời gian thực hiện thành công]
    - Ngày hết hạn:
    Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0966.02.88.02.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngMua VoucherXÁC NHẬN MUA VOUCHER THÀNH CÔNGQuý khách đã mua thành công Voucher với thông tin sau:
    - Mã voucher:
    - Tên khách sử dụng: (Trong trường hợp mã định danh)
    (Trong TH không định danh bỏ dòng này)
    - Ngày hết hạn:
    - Địa điểm sử dụng:
    Vé đã mua không được hoàn, huỷ.
    Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0966.02.88.02.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngNạp lượtXÁC NHẬN NẠP LƯỢT THÀNH CÔNGQuý khách đã nạp thành công ... lượt tiêu chuẩn cho mã thẻ SHL9999999. Thông tin thẻ sau khi nạp lượt như sau:
    - Số lượt tiêu chuẩn:
    - Ngày hết hạn:
    Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0966.02.88.02.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngGia hạnXÁC NHẬN GIA HẠN THÀNH CÔNGQuý khách đã gia hạn thành công cho mã thẻ SHL9999999. Thông tin thẻ được cập nhật như sau:
    - Số lượt tiêu chuẩn:
    - Số tháng gia hạn: ... tháng kể từ ngày hết hạn cũ.
    - Ngày hết hạn mới:
    Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0966.02.88.02.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngSang nhượng thẻXÁC NHẬN SANG NHƯỢNG THẺ THÀNH CÔNGThẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ SHL9999999 của Quý khách đã được sang nhượng thành công sang chủ thẻ Nguyễn Van A.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngSang nhượng lượtXÁC NHẬN SANG NHƯỢNG LƯỢT TIÊU CHUẨN THÀNH CÔNGNgười sang nhượngThẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ SHL9999999 của Quý khách đã sang nhượng ... lượt tiêu chuẩn thành công sang mã thẻ SHL9999998.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Người thụ hưởngThẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ SHL9999998 của Quý khách đã nhận được ... lượt tiêu chuẩn thành công từ mã thẻ SHL9999999.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Nhắc nhởSắp hết hạnTHÔNG BÁO SẮP HẾT HẠN LƯỢT TIÊU CHUẨNSố lượt của thẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ SHL9999999 của Quý khách SẼ HẾT HẠN VÀO NGÀY dd/mm/yyyy.
    Quý khách vui lòng sử dụng tính năng Gia hạn hoặc nạp thêm lượt để tránh trường hợp lượt sử dụng bị vô hiệu hóa
    Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0966.02.88.02.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngVô hiệu hóa lượtTHÔNG BÁO VÔ HIỆU HOÁ LƯỢT HẾT HẠNSố lượt tiêu chuẩn của thẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ SHL9999999 của Quý khách đã hết hạn và bị vô hiệu hoá.
    Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0966.02.88.02.
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngThay đổi thông tin chủ thẻ phụTHÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN CHỦ THẺ PHỤ THÀNH CÔNGThẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ SHL9999999 của Quý khách đã thay đổi thông tin của chủ thẻ phụ thành công.
    Chi tiết Quý khách có thể xem tại Chức năng Thông tin hội viên. 
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]
    Hoạt độngTặng thẻ/ vé/ nạp lượt tặngTẶNG THÀNH CÔNG
    Tặng thẻ BSL
    Tặng gói lượt tiêu chuẩn
    Tặng vé lượt
    1. Người tặng

    - Tặng [tên sản phẩm] thành công
    - Quý khách đã tặng [tên sản phẩm] thành công cho [tên người thụ hưởng] với số
    tiền [tổng thanh toán].
    giao dịch [mã giao dịch]
    [thời gian thực
    hiện gửi thông báo]

    2. Người nhận
    Quý khách đã nhận [tên sản phẩm - SH Airport Lounge Access] thành công từ [tên người tặng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch].
    Chi tiết thông tin thẻ:
    - Mã thẻ:
    - Số lượt tiêu chuẩn:
    - Ngày hết hạn:
    [thời gian thực hiện gửi thông báo]

    Tặng Voucher thành công:
    Quý khách đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [
    tên người tặng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch].
    Thông tin Voucher:
    - Mã Voucher:
    - Ngày hết hạn:
    - Địa điểm sử dụng:
    [thời gian thực hiện
    gửi thông báo]

    Tặng gói lượt thẻ tiêu chuẩn
    Nhận [
    số lượt tặng] lượt tiêu chuẩn thành công
    Quý khách đã nhận [
    số lượt tặng] lượt tiêu chuẩn thành công từ [tên người
    tặng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    Thông tin thẻ sau khi nhận lượt tặng:
    - Mã thẻ:
    - Số lượt tiêu chuẩn:
    - Ngày hết hạn:
    [thời gian thực hiện
    Gia hạn thành công
    gửi thông báo]
    Hoạt độngThanh toán mua thẻ/ nạp lượt mua véGIAO DỊCH THANH TOÁN KHÔNG THÀNH CÔNG:
    1. Mua thẻ BSL
    2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
    3. Mua vé lượt
    Giao dịch thanh toán không thành công
    Quý khách đã mua [tên sản phẩm] KHÔNG THÀNH CÔNG. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    [thời gian thực hiện
    Nhắc nhởThông báo hết hạn
    gửi thông báo]
    HUỶ GIAO DỊCH VÉ LƯỢT (KHÔNG CÓ CHÍNH SÁCH HOÀN HUỶ NÊN BỎ THÔNG BÁO NÀY)Đã hủy đặt Voucher
    Quý khách đã hủy thành công đơn hàng [mã đơn hàng] . Mã giao dịch [mã giao dịch]
    [Thời gian thực hiện gửi thông báo]