Versions Compared

Key

  • This line was added.
  • This line was removed.
  • Formatting was changed.

...

Sau khi khách hàng sử dụng xong dịch sẽ hiện lên form đánh giá dịch vụvụ, CVN trả

...

giờ checkin thực tế và checkout tiêu chuẩn

...

  • Hiển thị tính năng đánh giá ở mỗi phòng chờ trong danh sách phòng chờ "Đã sử dụng"
  • App thực hiện pop up form khảo sát lên sát (chỉ thực hiện lấy phòng chờ có giờ check out gần nhất)  lên cho khách hàng tương ứng với thông tin khách hàng, phòng chờ sử dụng
  • Trường hợp khách chưa vào App ngay, App sẽ thực hiện pop up form khảo sát lên vào thời điểm gần nhất ngay khi khách truy cập vào ApApp

Khách hàng sẽ không thể thay đổi đánh giá sau khi đã xác nhận

...

Khách hàng sẽ không thể đánh giá lại sau khi thực hiện gửi đánh giá

Trường hợp KH bỏ qua và tắt pop-up → phải vào danh mục phòng chờ "Đã sử dụng" để thực hiện đánh giá

Khi chưa thực hiện hết những câu hỏi bắt buộc mà xác nhận thì sẽ hiển thị pop-up thông báo lỗi với nội dung "Vui lòng đánh giá những câu hỏi bắt buộc"

Mức độ đánh giá theo thang điểm từ 1-5 tương ứng:

  • 1 - Rất không hài lòng | Very Dissatisfied
  • 2 - Không hài lòng | Dissatisfied
  • 3 - Bình thường | Neutral
  • 4 - Hài lòng | Satisfied
  • 5 - Rất hài lòng | Very Satisfied

*Bộ câu hỏi khảo sát Link

User flow

Widget Connector
urlhttps://www.figma.com/design/9HJQ4yp7ycEuY38a75uQsb/Diagram?node-id=124967-39943&t=AIpZ4BDHp4jExoAX-4

Explaination


StepDescription

Songhong App

Người dùng truy cập vào ứng dụng Songhong. Tại màn hình trang chủ, người dùng lựa chọn hình thức

  1. Nhấn vào pop-up được hiển thị trên màn hình
  2. Vào lịch sử phòng chờ

Pop-up đánh giáHiển thị form đánh giá