You are viewing an old version of this page. View the current version.

Compare with Current Restore this Version View Page History

« Previous Version 13 Next »

User storyLà người dùng, tôi muốn nhận và xem được thông báo trên ứng dụng
Acceptance Criteria
  • Hiển thị tất cả các thông báo đã được gửi cho người dùng (đã đăng ký tài khoản)
  • Người dùng có thể biết được thông báo đã xem và chưa xem
  • Người dùng chạm vào thông báo thì sẽ di chuyển đến màn hình chi tiết của thông báo
  • Hiển thị chi tiết nội dung của thông báo
  • Hiển thị lịch sử thông báo theo mới nhất
PriorityMust have
Jira

Goals

  • Thông báo lập tức tới người dùng các nội dung có liên quan đến: Giao dịch, sản phẩm, hệ thống, hoặc các chương trình ưu đãi,... -> tăng tương tác ứng dụng, hỗ trợ tăng hiệu quả bán hàng

Assumptions & Conditions

  • Người dùng phải đăng nhập ứng dụng mới có thể xem được thông báo
  • Trung tâm thông báo: chỉ chứa các thông báo in-app, không bao gồm các thông báo gửi qua SMS hoặc email.
  • Thông báo được hiển thị danh sách mặc định theo cập nhật mới nhất trên ứng dụng
  • Giới hạn số lượng thông báo có thể xem là trong vòng 3 tháng theo ngày hiện tại.
  • Trong danh sách thông báo, những thông báo ở trạng thái chưa đọc sẽ được bôi đậm. Nếu người dùng chạm vào thông báo hoặc đã open màn hình chi tiết: trạng thái thay đổi từ Chưa đọc → Đã đọc
  • Cho phép người dùng tìm kiếm thông báo theo bộ lọc:
    • Hoạt động:
    • Ưu đãi:
    • Nhắc nhở
  • Đối với những về trường hợp "Sắp hết hạn sử dụng", thông báo trước ngày hết hạn: 15 ngày → nhắc 3 ngày 1 lần, 3 ngày cuối → mỗi ngày 1 lần
  • Hiển thị bên ngoài logo tính năng số lượng thông báo mà người dùng chưa đọc
  • Đẩy thông báo lên thiết bị nếu người dùng cho phép
    • Thiết bị của người dùng phải hỗ trợ tính năng thông báo
    • Người dùng phải bật tính năng cho phép nhận thông báo trên thiết bị
  • Cung cấp tùy chọn hủy đăng ký nhận thông báo

Template


Loại thông báoNội dung thông báo

Hoạt động

Giao dịch thanh toán thành công

  1. Mua thẻ BSL
  2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
  3. Mua vé lượt
  • Giao dịch thanh toán thành công
  • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thành công với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Giao dịch thanh toán thất bại

  1. Mua thẻ BSL
  2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
  3. Mua vé lượt
  • Giao dịch thanh toán thất bại
  • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thất bại với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Sang nhượng thành công

  1. Sang nhượng thẻ BSL
  2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn

Người sang nhượng:

  1. Sang nhượng thẻ:
    • Sang nhượng thành công
    • Bạn đã sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công cho [tên người thụ hưởng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  2. Sang nhượng lượt:
    • Sang nhượng thành công
    • Bạn đã sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công cho [tên người thụ hưởng] từ thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Người thụ hưởng:

  1. Sang nhượng thẻ:
    • Nhận sang nhượng thành công
    • Bạn đã nhận sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công từ [tên người sang nhượng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn:
    • Nhận sang nhượng lượt tiêu chuẩn thành công
    • Bạn đã nhận sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Tặng thành công

  1. Tặng thẻ BSL
  2. Tặng gói lượt tiêu chuẩn
  3. Tặng vé lượt

Người tặng (đã đăng ký user/BSL)

  • Tặng [tên sản phẩm] thành công
  • Bạn đã tặng [tên sản phẩm] thành công cho [tên người thụ hưởng] với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Người nhận

  • Tặng thẻ/vé lượt:
    • Nhận [tên sản phẩm] thành công
    • Bạn đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [tên người tặng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  • Tặng gói lượt tiêu chuẩn
    • Nhận [số lượt tặng] lượt tiêu chuẩn thành công
    • Bạn đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người thụ hưởng] của bạn. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Gia hạn thành công
  • Gia hạn thành công
  • Thẻ [mã thẻ] đã được gia hạn thành công. Hạn sử dụng đến [.....]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Hết hạn sử dụng
  • Thẻ hội viên BSL [mã thẻ] đã hết hạn. Quý khách vui lòng mua thẻ mới để tiếp tục sử dụng dịch vụ
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Ưu đãi


CTKM
  • Tên CTKM
  • 🥰 Lorem ipsum dolor sit amet, 😍consectetur adipiscing elit, sed do 🎁eiusmod tempor incididunt ut labore
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Upsale hàng ngày

Nhắc nhởThông báo hết hạn
  • Thẻ hội viên BSL [mã thẻ] sẽ hết hạn trong [số ngày] ngày nữa. Tức ngày [....]. Vui lòng gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]