You are viewing an old version of this page. View the current version.

Compare with Current Restore this Version View Page History

« Previous Version 8 Current »

User storyLà người dùng, tôi muốn đánh giá sau mỗi lần sử dụng dịch vụ
Acceptance Criteria

Hiển thị pop-up đánh giá sau khi người dùng sử dụng dịch vụ

Người dùng truy cập vào đường link được gắn trên pop-up để thực hiện đánh giá dựa theo mẫu khảo sát sau khi sử dụng dịch vụ

PriorityMedium
Jira

Goals

Khách hàng thực hiện đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ

Assumptions & Conditions

Đối tác cung cấp đường link khảo sát → Popplife gắn link lên pop-up

Sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ, CVN trả giờ checkin thực tế và checkout tiêu chuẩn

  • Hiển thị tính năng đánh giá ở mỗi phòng chờ trong danh sách phòng chờ "Đã sử dụng"
  • App thực hiện pop up form khảo sát (chỉ thực hiện lấy phòng chờ có giờ check out gần nhất)  lên cho khách hàng tương ứng với thông tin khách hàng, phòng chờ sử dụng
  • Trường hợp khách chưa vào App ngay, App sẽ thực hiện pop up form khảo sát lên vào thời điểm ngay khi khách truy cập vào App

Khách hàng sẽ không thể thay đổi đánh giá sau khi đã xác nhận

Trường hợp KH bỏ qua và tắt pop-up → phải vào danh mục phòng chờ "Đã sử dụng" để thực hiện đánh giá

Khi chưa thực hiện hết những câu hỏi bắt buộc mà xác nhận thì sẽ hiển thị pop-up thông báo lỗi với nội dung "Vui lòng đánh giá những câu hỏi bắt buộc"

Mức độ đánh giá theo thang điểm từ 1-5 tương ứng:

  • 1 - Rất không hài lòng | Very Dissatisfied
  • 2 - Không hài lòng | Dissatisfied
  • 3 - Bình thường | Neutral
  • 4 - Hài lòng | Satisfied
  • 5 - Rất hài lòng | Very Satisfied

*Bộ câu hỏi khảo sát Link

User flow

Explaination

StepActor/SystemDescription