User storyLà người dùng, tôi muốn nhận và xem được thông báo trên ứng dụng
Acceptance Criteria
  • Hiển thị tất cả các thông báo đã được gửi cho người dùng (đã đăng ký tài khoản)
  • Người dùng có thể biết được thông báo đã xem và chưa xem
  • Người dùng chạm vào thông báo thì sẽ di chuyển đến màn hình chi tiết của thông báo
  • Hiển thị chi tiết nội dung của thông báo
  • Hiển thị lịch sử thông báo theo mới nhất
PriorityMust have
Jira

Goals

Assumptions & Conditions

Template


Loại thông báoNội dung thông báo

Hoạt động

Giao dịch thanh toán thành công

  1. Mua thẻ BSL
  2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
  3. Mua vé lượt
  • Giao dịch thanh toán thành công
  • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thành công với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
Người dùng nhấn xem chi tiết → điều hướng sang thông tin đơn hàng

Giao dịch thanh toán thất bại

  1. Mua thẻ BSL
  2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
  3. Mua vé lượt
  • Giao dịch thanh toán thất bại
  • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thất bại với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Sang nhượng thành công

  1. Sang nhượng thẻ BSL
  2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn

Người sang nhượng:

  1. Sang nhượng thẻ:
    • Sang nhượng thành công
    • Bạn đã sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công cho [tên người thụ hưởng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  2. Sang nhượng lượt:
    • Sang nhượng thành công
    • Bạn đã sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công cho [tên người thụ hưởng] từ thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Người thụ hưởng:

  1. Sang nhượng thẻ:
    • Nhận sang nhượng thành công
    • Bạn đã nhận sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công từ [tên người sang nhượng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn:
    • Nhận sang nhượng lượt tiêu chuẩn thành công
    • Bạn đã nhận sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Tặng thành công

  1. Tặng thẻ BSL
  2. Tặng gói lượt tiêu chuẩn
  3. Tặng vé lượt

Người tặng (đã đăng ký user/BSL)

  • Tặng [tên sản phẩm] thành công
  • Bạn đã tặng [tên sản phẩm] thành công cho [tên người thụ hưởng] với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Người nhận

  • Tặng thẻ/vé lượt:
    • Nhận [tên sản phẩm] thành công
    • Bạn đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [tên người tặng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  • Tặng gói lượt tiêu chuẩn
    • Nhận [số lượt tặng] lượt tiêu chuẩn thành công
    • Bạn đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người thụ hưởng] của bạn. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Gia hạn thành công
  • Gia hạn thành công
  • Thẻ [mã thẻ] đã được gia hạn thành công. Hạn sử dụng đến [.....]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Hết hạn sử dụng
  • Số lượt tiêu chuẩn của thẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ [mã thẻ] của Quý khách đã hết hạn và bị vô hiệu hoá. Quý khách có thể tiếp tục nạp thêm lượt để tiếp tục sử dụng thẻ, tuy nhiên số lượt đã bị vô hiệu hóa sẽ không được cộng dồn vào thẻ
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]


Thay đổi thông tin chủ thẻ phụ

Thẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ [mã thẻ] của Quý khách đã thay đổi thông tin của chủ thẻ phụ thành công. Chi tiết vui lòng xem thông tin tại Thông tin hội viên


Ưu đãi


CTKM
  • Tên CTKM
  • 🥰 Lorem ipsum dolor sit amet, 😍consectetur adipiscing elit, sed do 🎁eiusmod tempor incididunt ut labore
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Upsale hàng ngày

Nhắc nhởThông báo hết hạn
  • Thẻ hội viên BSL [mã thẻ] sẽ hết hạn trong [số ngày] ngày nữa. Tức ngày [....]. Vui lòng gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]