User storyLà người dùng, tôi muốn nhận và xem được thông báo trên ứng dụng
Acceptance Criteria
  • Hiển thị tất cả các thông báo đã được gửi cho người dùng (đã đăng ký tài khoản)
  • Người dùng có thể biết được thông báo đã xem và chưa xem
  • Người dùng chạm vào thông báo thì sẽ di chuyển đến màn hình chi tiết của thông báo
  • Hiển thị chi tiết nội dung của thông báo
  • Hiển thị lịch sử thông báo theo mới nhất
PriorityMust have
Jira

Goals

Assumptions & Conditions

Template


Loại thông báoNội dung thông báo

Hoạt động

Giao dịch thanh toán thành công

  1. Mua thẻ BSL
  2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
  3. Mua vé lượt
  • Giao dịch thanh toán thành công
  • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thành công với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
Người dùng nhấn xem chi tiết → điều hướng sang thông tin đơn hàng

Giao dịch thanh toán thất bại

  1. Mua thẻ BSL
  2. Nạp gói lượt tiêu chuẩn
  3. Mua vé lượt
  • Giao dịch thanh toán thất bại
  • Bạn đã mua [tên sản phẩm] thất bại với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Hủy giao dịch vé lượt

  • Giao dịch hủy thành công
  • Bạn đã hủy mua [tên sản phẩm] thành công với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [Thời gian thực hiện gửi thông báo]

Sang nhượng thành công

  1. Sang nhượng thẻ BSL
  2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn

Người sang nhượng:

  1. Sang nhượng thẻ:
    • Sang nhượng thành công
    • Bạn đã sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công cho [tên người thụ hưởng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  2. Sang nhượng lượt:
    • Sang nhượng thành công
    • Bạn đã sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công cho [tên người thụ hưởng] từ thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Người thụ hưởng:

  1. Sang nhượng thẻ:
    • Nhận sang nhượng thành công
    • Bạn đã nhận sang nhượng thẻ [mã thẻ] thành công từ [tên người sang nhượng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  2. Sang nhượng lượt tiêu chuẩn:
    • Nhận sang nhượng lượt tiêu chuẩn thành công
    • Bạn đã nhận sang nhượng [số lượt sang nhượng] lượt tiêu chuẩn thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người sang nhượng]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Tặng thành công

  1. Tặng thẻ BSL
  2. Tặng gói lượt tiêu chuẩn
  3. Tặng vé lượt

Người tặng (đã đăng ký user/BSL)

  • Tặng [tên sản phẩm] thành công
  • Bạn đã tặng [tên sản phẩm] thành công cho [tên người thụ hưởng] với số tiền [tổng thanh toán]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Người nhận

  • Tặng thẻ/vé lượt:
    • Nhận [tên sản phẩm] thành công
    • Bạn đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [tên người tặng]. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]
  • Tặng gói lượt tiêu chuẩn
    • Nhận [số lượt tặng] lượt tiêu chuẩn thành công
    • Bạn đã nhận [tên sản phẩm] thành công từ [tên người sang nhượng] tới thẻ [mã thẻ - người thụ hưởng] của bạn. Mã giao dịch [Mã giao dịch]
    • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Gia hạn thành công
  • Gia hạn thành công
  • Thẻ [mã thẻ] đã được gia hạn thành công. Hạn sử dụng đến [.....]. Mã giao dịch [mã giao dịch]
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Hết hạn sử dụng
  • Số lượt tiêu chuẩn của thẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ [mã thẻ] của Quý khách đã hết hạn và bị vô hiệu hoá. Quý khách vui lòng nạp lượt để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]


Thay đổi thông tin chủ thẻ phụ

Thẻ SH Airport Lounge Access mã thẻ [mã thẻ] của Quý khách đã thay đổi thông tin của chủ thẻ phụ thành công. Chi tiết vui lòng xem thông tin tại Thông tin hội viên


Ưu đãi


CTKM
  • Tên CTKM
  • 🥰 Lorem ipsum dolor sit amet, 😍consectetur adipiscing elit, sed do 🎁eiusmod tempor incididunt ut labore
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]

Upsale hàng ngày

Nhắc nhởThông báo hết hạn
  • Thẻ hội viên BSL [mã thẻ] sẽ hết hạn trong [số ngày] ngày nữa. Tức ngày [....]. Vui lòng gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • [thời gian thực hiện gửi thông báo]