User story | Là người dùng, tôi muốn đánh giá sau mỗi lần sử dụng dịch vụ |
---|
Acceptance Criteria | Hiển thị pop-up đánh giá sau khi người dùng sử dụng dịch vụ Người dùng truy cập vào đường link được gắn trên pop-up để thực hiện đánh giá dựa theo mẫu khảo sát sau khi sử dụng dịch vụ |
---|
Priority | Medium |
---|
Jira |
|
---|
Goals
Khách hàng thực hiện đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ
Assumptions & Conditions
Đối tác cung cấp đường link khảo sát → Popplife gắn link lên pop-up
Sau khi khách hàng sử dụng xong dịch sẽ hiện lên form đánh giá dịch vụ
- CVN trả giờ giờ checkin thực tế và checkout tiêu chuẩn => App thực hiện pop up form khảo sát lên cho khách hàng tương ứng với thông tin khách hàng, phòng chờ sử dụng
- Trường hợp khách chưa vào App ngay, App sẽ thực hiện pop up form khảo sát lên vào thời điểm gần nhất khách truy cập vào ApKhách hàng không thể thay đổi đánh giá sau khi đã xác nhận.
Khách hàng sẽ không thể đánh giá lại sau khi thực hiện gửi đánh giá
Mức độ đánh giá theo thang điểm từ 1-5 tương ứng:
- 1 - Rất không hài lòng | Very Dissatisfied
- 2 - Không hài lòng | Dissatisfied
- 3 - Bình thường | Neutral
- 4 - Hài lòng | Satisfied
- 5 - Rất hài lòng | Very Satisfied
*Bộ câu hỏi khảo sát Link