ProjectSong Hong Mobile App
Member
Stakeholders

Song Hong Louge

Đơn vị chủ quản ứng dụng, cung cấp các dịch vụ phòng chờ tại các sân bay nội địa.

Đưa các chương trình ưu đãi khách hàng lẻ lên ứng dụng

Cloudify

Đơn vị cung cấp hệ thống core ERP cho Song Hong, đảm bảo các tác vụ liên quan đến quản lý bán hàng và tài chính

One Pay

Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán online (payment gateway) cho Song Hong

Scope

Goals

  • Cho phép khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ phòng chờ qua ứng dụng
  • Khách hàng có thể tham gia các chương trình ưu đãi của Song Hong qua ứng dụng (và hưởng các quyền lợi tương ứng)
  • Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ qua ứng dụng và quản lý được các dịch vụ chưa được sử dụng
  • Khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin cần thiết trên ứng dụng

Objective

  • Dễ dàng sử dụng, thuận tiện tra cứu các thông tin cần thiết cho khách hàng
  • Ứng dụng dành cho các đối tượng làm business
Specific notice
  • Khách hàng chưa có sử dụng SMS OTP, việc ưu tiên sẽ đẩy một số thông tin qua Email → Zalo OA → SMS
  • Đơn giá phòng chờ tại các sân bay sẽ là khách hàng
  • Sẽ có các đối tượng khách hàng là trẻ em và người lớn\
  • Thanh toán sẽ qua One Pay
  • Các thông tin quản lý về member chương trình cũng như quản lý bán hàng sẽ do Cloudify cung cấp, App Song Hong chỉ là một kênh bán hàng
Start date

 

Jira Projecthttps://jira.popplife.vn/projects/PSH
Change log

 

  • Cập nhật chính sách theo trao đổi với Song Hong

 

  • Cập nhật chính sách BSL mới:
    • Điều chỉnh khuyến mại các gói BSL, thêm điều kiện sử dụng với các lượt tặng
    • Điều chỉnh số lượng thẻ phụ

 

  • Cập nhật chính sách sử dụng và đi kèm

 

  • Cập nhật tên lượt nội địa BSL thành → Lượt tiêu chuẩn
  • Cập nhật thời gian gia hạn đóng phí thẻ BSL từ 1 năm → 6 tháng

1. Business Overview


1.1 Song Hong app

Ứng dụng bán hàng của Song Hong

  • Product quản lý danh sách sản phẩm của Sông Hồng, được đồng bộ theo định kỳ từ Cloudify
  • Order quản lý các đơn đặt hàng và thanh toán qua ứng dụng Song Hong App, đồng bộ đơn hàng về Cloudify
  • Payment quản lý danh sách các giao dịch thành công với hệ thống Onepay
  • Membership quản lý các thành viên đăng ký chương trình ưu đãi của Song Hong
    • Ranking hạng thành viên
    • Program các chương trình của Sông Hồng
    • Balance số dư của các dịch vụ đã mua
  • Content quản lý các nội dung trên ứng dụng

1.2 Cloudify

Chịu trách nhiệm là core ERP, nhận các đơn hàng từ phía Song Hong App (các đơn hàng mua dịch vụ và đơn hàng sử dụng dịch vụ) để lưu trữ và xử lý dưới hệ thống bán hàng

Có cơ chế đồng bộ các thông tin liên quan đến Sản phẩm, giá sản phẩm, các thông tin hội viên và quyền lợi họ được sử dụng lên hệ thống Song Hong App (để App có thể bán được hàng đúng với chính sách)

1.3 Business flow

2. Business Glossary


Sân bayLà các sân bay trực thuộc theo từng tỉnh trên lãnh thổ Việt Nam
Ga quốc nộiChỉ các sân bay bay nội địa
Ga quốc tếChỉ các sân bay bay quốc tế
Phòng chờLà dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho các hành khách đăng ký chuyến bay, nhưng không muốn chờ tại các khu vực công cộng
Phòng chờ quốc nộiPhòng chờ trong các ga quốc nội
Phòng chờ quốc tếPhòng chờ trong các ga quốc tế
Lượt phòng chờ

Là các lần sử dụng phòng chờ Sông Hồng (đăng ký để ngồi nghỉ dưỡng trong các phòng chờ)

Có các loại lượt phòng chờ:

  • 1 Lượt tiêu chuẩn = 1 lượt người lớn quốc nội

Quy tắc quy đổi 1 lượt tiêu chuẩn ra các loại lượt khác

Tên lượtSố lượt tiêu chuẩn quy đổi
Lượt nội địa1

Lượt quốc tế

2
Các chương trình ưu đãiLà các chương trình dành riêng cho khách hàng Sông Hồng khi đăng ký hội viên
BSLLà chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, sẽ mua cái gói gồm nhiều lượt và sử dụng khi cần thiết
BLPLà chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp
Hết hạn chương trìnhChương trình BSL sẽ hết hạn sau 1 năm sau ngày đăng ký
Gia hạnKhách hàng có thể gia hạn sau khi chương trình hết hạn
Block giờ sử dụng

Là thời gian mỗi lượt phòng chờ có thể sử dụng. Nếu quá giờ này sẽ tính theo giá thêm giờ

*Mỗi phòng chờ sẽ có đơn giá khác nhau được mô tả chi tiết ở dưới

Block giờ phát sinh

Là thời gian phát sinh sau khi sử dụng hết Block giờ sử dụng. Chi phí thêm sẽ được thanh toán trực tiếp hoặc trừ qua thẻ BSL hay mua thêm trên APP

Người đi kèm

Là người thuộc chính sách đi kèm các lượt phòng chờ

*Mỗi phòng chờ sẽ có các chính sách khác nhau được mô tả chi tiêt ở dưới

Chủ thẻ chính

Là người dúng ra mua các gói hội viên

Chủ thẻ phụ

Là người được chủ thẻ chính đăng ký thẻ phụ, và được thay đổi thông tin 1 lần trong thời hạn của thẻ chính

Được sử dụng thẻ như chủ thẻ chính (trừ việc mua thêm lượt vào thẻ và có ưu đãi khi mua dịch vụ phòng chờ)

2.1 Song hong louge - phòng chờ Sông Hồng

Hệ thống danh sách phòng chờ tại Sông Hồng

Stt

Sân bay

Phòng chờ

Đơn giá niêm yết (VNĐ)

I

Quốc tế

1

Nội Bài

Sông Hồng Business Lounge

800.000

2

Cam Ranh

Sun Coast Lounge (Quốc tế)

800.000

3

Đà Nẵng

Quốc tế (27USD - TG: 25000)

675.000

4

Tân Sơn Nhất

Le Saigonnais (Quốc tế)

1.000.000

5

Vân Đồn

Vân Đồn phòng khách quốc tế

400.000

II

Quốc nội

1

Nội Bài

Sông Hồng Premium Lounge

450.000

2

Tân Sơn Nhất

Le Saigonnais (Quốc nội)

490.000

3

Đà Nẵng

Quốc nội Đà Nẵng

330.000

4

Phú quốc

Phượng Vỹ (Phú Quốc)

450.000

5

Côn Đảo

Quốc nội Côn Đảo

450.000

6

Cam Ranh

The Champ (Quốc nội)

400.000

7

Liên Khương, Cần Thơ, Phú Bài, Cát Bi, Phù Cát, Vinh, Buôn Ma Thuột (Địa phương nhóm 1)

Phòng khách DLI, VCA, HUI, HPH, UIH, VII, BMV

400.000

8

Pleiku, Chu Lai, Đồng Hới, Thọ Xuân, Tuy Hòa, Cà Mau, Rạch Giá, Điện Biên (Địa phương nhóm 2)

Phòng khách PXU, VCL, VDH, THD, TBB, VCA, VKG, DIN

350.000

9

Vân Đồn

Vân Đồn phòng khách quốc nội

300.000

* Đơn giá trên áp dụng cho Guest và App member, khách hàng có thể mua dịch vụ này và thanh toán qua OnePay

2.2 Các chương trình ưu đãi của Sông Hồng

2.2.1 BSL dành cho khách hàng cá nhân

Là chương trình dành cho khách hàng mua chương trình BSL Điểm (khách hàng không thể mua thêm BSL Điểm khi đang là thành viên của BSL Điểm)

Để tham gia khách hàng tiền hành chọn gói hội viên theo mong muốn và tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán online OnePay

STT

Gói hội viên

Tặng thêm*

Tổng lượt

Số điểm mua của hạng hội viên

Đơn giá/lượt

Số lượng thẻ phụ

Thời hạn

1

5 lượt tiêu chuẩn-5 lượt

2.000.000

400.000

1

1 năm kể từ ngày đăng ký

2

10 lượt tiêu chuẩn1 lượt nội địa11 lượt

3.900.000

390.000

3

1 năm kể từ ngày đăng ký

3

20 lượt tiêu chuẩn3 lượt nội địa23 lượt

7.600.000

380.000

5

1 năm kể từ ngày đăng ký

Giai đoạn áp dụng: đối với các thẻ BSL được bán trong giai đoạn từ 1/1/2024 đến 29/2/2024. Lượt tặng nội địa được sử dụng tại các toàn bộ phòng khách nội địa trên cả nước của Sông Hồng, không qui đổi sang lượt quốc tế.

Cách tính lượt sử dụng

Địa điểm sử dụng

Thời gian sử dụng

 Lượt sử dụng (**)

Các Phòng chờ tại nhà ga quốc nội

Tối đa 3 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu (*)

1

Các Phòng chờ tại nhà ga quốc tế

Tối đa 3 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu

2

(*) Riêng Phòng khách Đà Nẵng quốc nội: mỗi hành khách được sử dụng tối đa 02 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.

(**) Đơn vị tính lượt là Lượt tiêu chuẩn khi mua thẻ BSL

Quyền lợi hội viên

  • Sử dụng được toàn bộ hệ thống phòng chờ trong chuỗi của Sông Hồng.
    • Mỗi Phòng chờ phục vụ khách theo tiêu chuẩn của Phòng chờ đó.
    • Phòng chờ có thể từ chối khách trong các trường hợp:
      • Chủ thẻ không xuất trình thẻ hoặc thẻ không hợp lệ;

      • Chủ thẻ cho người khác mượn thẻ;

      • Hành khách không tuân thủ quy trình sử dụng dịch vụ hoặc có hành vi thô lỗ, to tiếng trong Phòng chờ;

      • Phòng chờ đã hết chỗ.

  • Được ưu tiên xác nhận chỗ so với khách lẻ trong trường hợp phòng khách đông, khi cùng đến tại quầy để sử dụng dịch vụ phòng chờ.
  • Được mời bạn bè/người thân (Member’s guest) thông qua APP/WEB, chuyển điểm sang khách mời để có thể chủ động sử dụng, không cần đi cùng chủ thẻ như qui định hiện nay.
  • Được tham gia các chương trình ưu đãi áp dụng dành riêng cho chủ thẻ, như tặng voucher phòng chờ 0 đồng cho 1 lượt sử dụng tại một số phòng chờ địa phương…
  • Khách hàng có thể mua thêm lượt theo các gói 5 lượt, 10 lượt, 20 lượt sử dụng với mức giá và chính sách như với mua thẻ mới.
  • Hoàn lượt đã đổi 

Quy định hết hạn

  • 01 năm kể từ ngày phát hành.

  • Khi chủ thẻ mua thêm lượt, thì lượt sẽ được cộng dần và gia hạn 1 năm kể từ ngày mua thêm lượt thành công.
  • Trường hợp thẻ còn lượt khi hết hạn thẻ:

    • Chủ thẻ có thể gia hạn thêm 06 tháng với mức phí tối đa: 175.000 VNĐ/ lần gia hạn hoặc theo thông báo tùy thời điểm.

    • Hoặc Chủ thẻ nạp thêm lượt vào Thẻ BSL, thời hạn của số điểm cũ được tính theo thời hạn của số điểm mới.

    • Lượt sẽ xóa khi quá 06 tháng không gia hạn

Điều kiện sử dụng thẻ

  • Thẻ hội viên phải còn thời hạn và đủ điểm tại thời điểm sử dụng dịch vụ.
  • Tên của chủ thẻ phải trùng khớp với tên trên một trong các giấy tờ: Thẻ lên tàu bay (Boarding Pass)/ CMND/ Hộ chiếu/Thẻ căn cước.
  • Các chính sách cho Khách đi kèm/ Chính sách trẻ em/ Chính sách thêm giờ: Áp dụng theo quy định của mỗi Phòng chờ và được cập nhật trang website: songhonglounge.com.vn.

Hình thức thẻ

  • Chủ thẻ được phát hành 2 loại thẻ sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán, bao gồm:
    • Thẻ vật lý: Gửi cho Chủ thẻ qua đường chuyển phát.
      • Sử dụng trong trường hợp khách bị mất thẻ hoặc thẻ bị hỏng, và có nhu cầu cấp thẻ cứng.

      • Phí cấp lại thẻ cứng: Tối đa 175.000 VNĐ/thẻ hoặc theo thông báo tùy thời điểm.

    • Thẻ mềm/ Thẻ điện tử: Gửi cho Chủ thẻ qua hòm thư đăng ký của Chủ thẻ.
  • Ưu tiên tư vấn Chủ thẻ sử dụng thẻ điện tử thay cho Thẻ cứng.
  • Thông tin mở thẻ:
    • Hạng thẻ đăng ký;
    • Số điện thoại và email đăng ký;
    • Địa chỉ nhận thẻ;
    • Bản chụp CMND/ CCCD hoặc Hộ chiếu.

Sang nhượng Thẻ BSL

  • Thông tin bao gồm: Mã thẻ, tên chủ thẻ cũ, tên chủ thẻ được sang nhượng, thông tin của chủ thẻ được sang nhượng (CCDC, email, điện thoại).
  • Chủ thẻ thực hiện thủ tục sang nhượng thẻ BSL:
  • Trên APP “Phòng chờ thương gia Sông Hồng”/Website: https://songhonglounge.com.vn;
  • Hoặc Chủ thẻ thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư của Chương trình thẻ về việc sang nhượng thẻ cho người khác. Trong Vòng
  • Chủ thẻ đóng mức phí 175.000 đồng/thẻ trong trường hợp yêu cầu phát hành thẻ vật lý, được miễn phí trong trường hợp sử dụng thẻ mềm trên APP/WEB.
  • Chủ thẻ đóng mức phí tối đa 175.000 đồng/ lượt hoặc theo thông báo tùy thời điểm.
  • Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện các thủ tục ở bước trên, Đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin Chủ thẻ mới lên Hệ thống.

Sang nhượng lượt sử dụng trong Thẻ BSL của Chủ thẻ này cho Chủ thẻ khác:

  • Chủ thẻ thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư của Chương trình thẻ về việc sang nhượng lượt sử dụng trong thẻ cho người khác. Thông tin bao gồm: Mã thẻ, tên chủ thẻ sang nhượng; Mã thẻ, tên chủ thẻ được sang nhượng, số lượng điểm sang nhượng.
  • Chủ thẻ đóng mức phí tối đa 175.000 đồng/ lượt hoặc theo thông báo tùy thời điểm.
  • Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện các thủ tục ở bước trên, Đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin sang nhượng điểm lên Hệ thống.

Chủ thẻ phụ:

  • Chủ thẻ chính được đăng ký thêm chủ thẻ phụ, và được thay đổi 1 lần trong thời hạn của thẻ.
  • Số lượng chủ thẻ phụ được đăng ký ứng với các hạng thẻ 5 lượt nội địa/10 lượt nội địa/20 lượt nội địa là 01/03/05 chủ thẻ phụ.
  • Chủ thẻ phụ được các quyền sử dụng dịch vụ tại phòng chờ như chủ thẻ chính, theo số lượt được chủ thẻ chính phân lượt sử dụng trên hệ thống APP/WEB khi đăng ký.

2.2.2 BLP dành cho khách hàng doanh nghiệp - hiện tại không quản lý trên Song Hong App

2.4 Chính sách sử dụng và đi kèm tại các phòng chờ

Phòng chờ - Sân baySử dụng phòng chờĐi kèm

Đà Nẵng

Quốc tế

  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Mỗi 30 (ba mươi) phút phát sinh thêm so với thời gian tiêu chuẩn được tính 01 (một) block. Thời gian phát sinh dưới 30 (ba mươi) phút được tính tròn là 01 (một) block.
  • Phụ thu: 125.000 đồng (bằng chữ: một trăm hai mươi lăm đồng) /khách/ block, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
  • Miễn phí trẻ em dưới 02 tuổi;
  • Khách từ 2 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em (bằng 50% giá người lớn).
  • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

Đằ Nẵng

Nội địa

  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 02 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chậm chuyến, hủy chuyến, nhỡ chuyến và hành khách có nhu cầu tiếp tục được sử dụng dịch vụ tại Phòng khách thương gia thì đơn giá phục vụ thêm giờ được áp dụng cụ thể như sau:
    • Trong vòng 2 giờ đầu phục vụ thêm thu thêm 50% đơn giá.
    • Từ giờ thứ 3 trở đi thu thêm 100% đơn giá.
  • Mỗi người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 02 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 02 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá người lớn.
  • Khách đi kèm khác theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
Côn Đảo
  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chậm chuyến, hủy chuyến, nhỡ chuyến và hành khách có nhu cầu tiếp tục được sử dụng dịch vụ tại Phòng khách thương gia thì đơn giá phục vụ thêm giờ được áp dụng cụ thể như sau:
    • Trong vòng 1 giờ đầu phục vụ thêm bên A thu thêm 50% đơn giá.
    • Từ giờ thứ 2 trở đi thu thêm 100% đơn giá.
  • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 02 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 2 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá trẻ em.
  • Khách từ 2 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em.
  • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

Vân Đồn

Quốc tế & Quốc nội

  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chuyến bay của Hành khách bị hoãn/ trễ chuyến nên Hành khách tiếp tục sử dụng Dịch vụ, Bên B có nghĩa vụ thanh toán cho Bên A số tiền như sau:
    • Trong 03 giờ đầu phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 50% mức Giá dịch vụ.
    • Từ 03 đến 06 giờ phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 100% mức Giá dịch vụ.
  • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 07 tuổi đi kèm. Từ trẻ em dưới 07 tuổi thứ 2: Áp dụng mức giá người lớn.
  • Khách đi kèm khác tính theo đơn giá bằng đơn giá khách người lớn.
Các sân bay khác
  • Mỗi hành khách được sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ khởi hành ban đầu.
  • Trường hợp chuyến bay của Hành khách bị hoãn/ trễ chuyến nên Hành khách tiếp tục sử dụng Dịch vụ, Bên B có nghĩa vụ thanh toán cho Bên A số tiền như sau:
    • Trong 03 giờ đầu phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 50% mức Giá dịch vụ.
    • Từ 03 đến 06 giờ phục vụ thêm (tính từ lúc hết thời gian phục vụ), phụ thu 100% mức Giá dịch vụ.
  • Mỗi khách người lớn được miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 05 tuổi. Từ trẻ em dưới 05 tuổi thứ 3: Áp dụng mức giá trẻ em (bằng 50% giá người lớn).
  • Khách từ 5 đến 12 tuổi: Áp dụng đơn giá trẻ em (bằng 50% giá người lớn).
  • Khách trên 12 tuổi: Áp dụng đơn giá người lớn.

3. Main Feature


A. Tính năng Mobile ApplicationPhase 1Phase 2Phase ...Doc statusDocument
I. Đăng ký đăng nhập


DONE

Đăng ký(tick)

DONE

Đăng nhập(tick)

Quên mật khẩu(tick)

Trang chủ(tick)

DONE

II. Xem danh sách và chi tiết Phòng chờ


DONE

[BRD] Product
Xem danh sách phòng chờ(tick)

DONE

[PRD] Xem danh sách phòng chờ
Xem chi tiết phòng chờ và các thông tin liên quan(tick)

DONE

[PRD] Xem chi tiết phòng chờ
Xem các thông tin khuyến mại(tick)

PENDING


III. Quản lý thông tin tài khoản




Xem và chỉnh sửa thông tin người dùng(tick)



Đổi mật khẩu / Log Out




Notification
(tick)


Các nội dung liên quan đến app

  • Terms & Conditions
  • About Song Hong
  • Provicy Policy





IV. Mua hàng


DONE

[BRD] Order

Mua các dịch vụ phòng chờ (khởi tạo các đơn hàng)

  • Mua dạng khách (guest)
  • Mua dạng người dùng (user)
  • Mua dạng hội viên BSL (có khuyến mại)
(tick)

DONE

[PRD] Khởi tạo đơn hàng
Danh sách đơn hàng(tick)

DONE

[PRD] Danh sách đơn hàng
Chi tiết đơn hàng(tick)

DONE

[PRD] Chi tiết đơn hàng
Sử dụng đơn hàng(tick)

DONE

[PRD] Sử dụng sản phẩm trong đơn hàng
Mua tặng các dịch vụ phòng chờ
(tick)

PENDING


V. Thanh toán




Quản lý thanh toán (các giao dịch với OnePay)(tick)

DONE

Tích hợp cổng thanh toán OnePay(tick)

INTEGRATION DOC

VI. Hội viên




Đăng ký gói hội viên (mua gói 5/10/20 lượt)(tick)

DONE

[PRD] Đăng ký thành viên
Quản lý thông tin hội viên(tick)

DONE

[PRD] Xem hạng thành viên
Quản lý thông tin hội viên phụ(tick)

DONE

[PRD] Đăng ký thẻ phụ
Gia hạn hạn hội viên (mở khóa)(tick)

DONE

[PRD] Mở khóa
Mua thêm lượt khi đã đăng ký hội viên(tick)

DONE

[PRD] Mua thêm lượt

VII. Mời lượt sử dụng






Quản lý các lượt mời


(tick)

PENDING


B. Tính năng Admin Portal




PENDING


I. Nội dung




Quản lý nội dung các phòng chờ(tick)



Quản lý nội dung các chương trình khuyến mại(tick)



Quản lý các nội dung khác

  • Term & Condition
  • About Us
  • Policy Privacy
(tick)



II. Quản lý người dùng






Quản lý danh sách người dùng

(tick)



Quản lý tài khoản(tick)



III. Quản lý sản phẩm






Quản lý phòng chờ

(tick)



Quản lý gói hội viên BSL

(tick)



III. Quản lý khuyến mại






Quản lý thông tin các chương trình khuyến mại

(tick)



IV. Quản lý hội viên






Quản lý thông tin hội viên đăng ký qua APP

(tick)



V. Quản lý đơn hàng






Quản lý các đơn hàng phát sinh trên APP

(tick)



3.1 Sitemap

4 Comments

  1. Các tính năng hoàn thiện cho App Sông Hồng (Đã có confirm)

    Các tính năng cho phase 2 để hoàn thiện App Sông Hồng - Sông Hồng đã confirm

    1. Mua/tặng các dịch vụ phòng chờ.
    2. Notification.
    3. Quản lý lượt mời sử dụng App.
    4. Sang nhượng thẻ hội viên, dịch vụ phòng chờ, lượt BSL
    5. Hiển thị nhiều loại thẻ (BSL, BLP, ...) 
    6. Vouchers
    7. Addon Service
    8. Promotion

    Anh Hiếu Ali note giúp em nhé
    Mục 6,7,8 chưa có yêu cầu cụ thể, em sẽ yêu cầu mô tả cụ thể từ Sông Hồng

    1. Anonymous

      mục số 2 chưa làm nhé anh Nguyễn Duy Khánh 

  2. ok, đây là các tính năng đã confirm chứ không phải là hoàn thiện rồi nhé (big grin)

    tức là phase 2 mình sẽ làm hết chỗ này hả Nguyễn Duy Khánh 


    1. You are not logged in. Any changes you make will be marked as anonymous. You may want to Log In if you already have an account.
    1. Chính xác rồi anh =)) em đính chính lại là "Các tính năng cho phase 2 để hoàn thiện App Sông Hồng"